SẢN PHẨM
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Cửa nhôm kính Topal tại TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 13/12/2019 - Xem: 1666
 

1. Cửa nhôm TOPAL là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất thì đây là hệ cửa được sản xuất và lắp ghép từ các thanh profile nhôm TOPAL chính hãng. Được sử dụng cùng với bộ phụ kiện TOPAL đồng bộ, kết hợp với kính an toàn, keo silicon, gioăng…tạo nên một sản phẩm chất lượng có khả năng cách âm, cách nhiệt, chịu nước, tiết kiệm điện năng và phù hợp với mọi công trình.

Cửa nhôm TOPAL sở hữu thiết kế theo phong cách hiện đại với các cánh và nẹp kính bo tròn, cắt góc 45 độ, ít nhôm, nhiều kính giúp mở rộng tầm nhìn và lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Cửa nhôm kính Topal tại TP Vinh Nghệ An

2. Mặt cắt cửa nhôm TOPAL

Dựa vào mặt cắt cửa nhômTOPAL chúng ta có thể đưa ra một số các thông số kỹ thuật sau:

- Thanh profile: Thanh nhôm định hình TOPAL của tập đoàn Austdoor

- Độ dày: 1.2 – 2.0mm

- Màu sắc: nâu ánh kim, trắng sứ, ghi xanh, đen sần, cửa nhôm TOTAL vân gỗ, nâu cà phê… Có rất nhiều những màu sắc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với thiết kế tổng thể và nội thất của không gian sống.

  • Cửa lùa nhôm TOPAL
  • Cửa lùa nhôm TOPAL
  • Cửa lùa xếp trượt nhôm TOPAL
  • Cửa lùa xếp trượt nhôm TOPAL
  • Cửa nhôm kính TOPAL
  • Cửa nhôm kính TOPAL

- Phụ kiện: Bộ phụ kiện TOPAL chính hãng đồng bộ

- Gioăng kép: EPDM kín khít tuyệt đối

- Ke chống vênh

- Keo: Apollo A500, keo Foam

- Kính: Kính cường lực, kính an toàn 2 lớp từ 6.38mm- 21mm

- Bảo hành sản phẩm 5 năm

Với đặc điểm giàu năng lượng, giàu chất đạm quý, giàu chất béo không bão hòa và có chỉ số đường huyết tháp. Hạt điều không chỉ là thực phẩm bổ sung chế biến món ăn cho người có nhu cầu dinh dưỡng, người mắc bệnh tiểu đường mà còn hứa hẹn là nguồn nguyên liệu cung cấp chất đạm, chất béo có lợi cho sức khỏe góp phần và việc phòng ngừa các bệnh tim mạch, suy dinh dưỡng và phục hồi sức khỏe cho người bệnh. Cửa sổ nhôm TOPAL
Ngoài các sản phẩm cửa kính thì nhôm TOPAL còn được sử dụng làm cửa sổ. Với các ưu điểm, cách âm, cách nhiệt, bền màu, đẹp mang lại giá trị thẩm mỹ cao thì cửa sổ nhôm TOPAL đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trên cả nước.

Với cửa sổ nhôm TOPAL có 3 thiết kế cửa sổ chính:

- Cửa sổ mở quay nhôm TOPAL định vị được vị trí góc mở

- Cửa sổ mở hất nhôm TOPAL định vị được vị trí góc mở

- Cửa sổ mở trượt nhôm TOPAL định vị ½ diện tích cả khuôn cửa

Cửa sổ nhôm TOPAL còn tăng độ an toàn khi định vị được vị trí góc mở. Đây là điểm đặc biệt mà các vật liệu khác không thể làm được. Nếu là cửa sổ gỗ bạn thường xuyên phải đóng chặt hoặc dùng thanh chắn khi mở ra trong điều kiện gió to, thì cửa nhôm kính TOPAL hoàn toàn định dạng được vị trí mở, an toàn khi sử dụng.

Đây là sản phẩm cửa nhôm thường dùng trong thiết kế cửa đi là chủ yếu. Nếu cửa sổ thì đó phải là không gian rộng. Cửa nhôm TOPAL 4 cánh là một giải pháp tuyệt vời thay thế cho các loại vật liệu khác.

Bình thường với không gian hẹp phải thường các loại bê tông hoặc vật liệu bằng gỗ để ngăn các không gian thì giờ có thể sử dụng cửa nhôm TOPAL 4 cánh để giúp mở rộng không gian.

Ngoài ra, còn lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các kiến trúc sư thiết kế.

 

Trên đây là các mẫu cửa nhôm phổ biến và thông dụng nhất đang được áp dụng cho rất nhiều các công trình từ biệt thự, nhà ở, trung tâm thương mại…hiện nay. Từng không gian lại áp dụng từng mẫu cửa khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc theo cách bạn muốn thiết kế là gì mà có thể lựa chọn cho mình một mẫu nhôm thiết kế cho phù hợp.

1.1. Phụ kiện cửa nhôm TOPAL
Phụ kiện cũng là một trong những phần quan trọng không thể thiếu để giúp cửa có thể hoạt động êm, bền bỉ với thời gian. Cửa nhôm TOPAL sử dụng bộ phụ kiện tương thích kim khí TOPAL chính hãng, đồng bộ chống được ăn mòn, chống gỉ vững chắc và bền màu.

Phụ kiện cửa nhôm TOPALcũng đảm bảo đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã để cho khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế của mình.

 

Ngoài những phụ kiện trên, để hình thành được một sản phẩm cửa nhôm TOPAL cần phải có sự góp mặt của kính, gioăng, keo silicone. Đây là những phụ kiện quan trọng không kém đảm bảo cửa nhôm hoạt động tốt nhất.

Keo sử dụng trong cửa nhôm TOPAL là keo Apollo 500, có tác dụng làm bịt kín không khí, ngăn chặn lại tiếng ồn. Loại keo này được sử dụng phổ biến trong thi công cửa kính nhôm bởi độ bền và độ đàn hồi không một loại keo nào làm được.

Hệ gioăng có công dụng cách âm, cách nhiệt và nếu cửa nhôm kính thiếu đi hệ gioăng thì cũng sẽ không phát huy được tác dụng của mình.

Kính sử dụng theo từng không gian khác nhau. Cửa sổ nhôm topal bạn có thể sử dụng kính có độ dày thấp hơn so với cửa đi….

Vì vậy, mỗi khi xác định lắp đặt một sản phẩm khung cửa nhôm TOPAL thì tốt nhất nên sử dụng bộ phụ kiện đồng bộ cả về màu sắc, chất liệu đến các chi tiết. Có như vậy cửa mới đạt cả về chất lượng và giá trị thẩm mỹ khi sử dụng.

1.2. Bảng giá cửa nhôm TOPAL
Cửa nhôm TOPAL là sản phẩm có mức giá hợp lí trên thị trường nhôm kính, phù hợp với khách hàng tầm trung vẫn có thể sở hữu và sử dụng sản phẩm.

Để biết chính xác mức giá của từng sản phẩm cửa nhôm TOPAL các bạn truy cập vào website: cuanhomnhat.com để biết thêm thông tin chi tiết và được các nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, lựa chọn sản phẩm.

Mức giá của các sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn phụ kiện đi kèm, quãng đường di chuyển…

2. JAPANWINDOWS đơn vị cung cấp cửa nhôm TOPAL giá rẻ
Như chúng ta đã biết năm qua cửa nhôm TOPAL cao cấp là sản phẩm được ưa chuộng, đặc biệt là các thành phố lớn. Chính vì vậy có rất nhiều các cửa hàng, cơ sở cung cấp trên khắp mọi nơi trên đất nước. Điều này khiến khách hàng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt, giá rẻ.

Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng công ty Nhôm kính JAPANWINDOWS ngoài cung cấp sản phẩm nhôm xingfa, Việt Pháp… chúng tôi tiếp tục cung cấp các sản phẩm cửa nhôm TOPAL đẹp.

Cửa nhôm TOPAL SLIMA chỉn chu đến từng thanh nhôm, gioăng và bộ phụ kiện đi kèm. Từng phụ kiện được chọn lọc thiết kế phù hợp với thời tiết Việt Nam, chông ẩm, mưa, nắng, chống ồn. Đặc biệt hệ gioăng EPDM sử dụng là gioăng chất lượng cao có độ bền lên đến 10 năm, đàn hồi tốt và chống thoái hóa, lão hóa theo thời gian.

Là sản phẩm mới có nhiều thông tin và mức giá khác nhau chính vì vậy JAPANWINDOWS một trong những đơn vị kinh doanh nhôm kính được rất nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian qua tiếp tục cập nhật các mẫu cửa nhôm TOPAL mới nhất, chất lượng về phục vụ quý khách.

Cửa nhôm TOPAL hcm của công ty nhôm kính JAPANWINDOW không chỉ được đảm bảo về mặt chất lượng, chính hãng mà còn là một sản phẩm có mức giá cạnh tranh cực cao trên thị trường hiện nay.

Có thể nói để chọn được sản phẩm cửa nhôm TOPAL giá rẻ, chất lượng tốt không đi đâu xa ngoài liên hệ cùng JAPANWINDOWS. Với chất lượng đội ngũ công nhân, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Qúa trình thi công và lắp đặt sản phẩm được diễn ra nhanh chóng, đúng quy trình không phát sinh thêm những khoản thu ngoài hợp đồng. Hoàn thành đúng thời gian quy định tiết kiệm cho phí một cách tối đa trong quá trình thi công cho khách hàng. Từ đó mà chi phí xây dựng có thể giảm một cách tối thiểu mà vẫn đảm bảo được chất lượng công trình. Đặc biệt với những công trình lớn sử dụng cửa nhôm TOPAL giá rẻ có thể tiết kiệm chi phí lên tới cả trăm triệu đồng.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết chính vì vậy JAPANWINDOWS luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách trên mọi công trình.

3. Một số công trình được thi công lắp đặt cửa nhôm TOPAL bởi JAPANWINDOWS

JAPANWINDOWS xin chia sẻ cho Quý khách hàng một số hình ảnh cửa nhôm kính mà chúng tôi đã lắp đặt thành công tại một số công trình.

Phân loại cửa nhôm kính topal cho nhà ở hiện đại
Thiết kế nội thất đẹp, tính ứng dụng cao là yêu cầu của các công trình kiến trúc hiện đại. Với các công trình nhà ở, văn phòng hiện nay, cửa nhôm kính là vật liệu nội thất được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cửa nhôm kính topal với các đặc trưng và thiết kế kỹ thuật khác nhau mang đến nhiều sựa lựa chọn. Phân loại và báo giá cửa nhôm topal dưới đây sẽ là mang đến cơ sở lựa chọn cửa nhôm kính phù hợp cho các nhà đầu tư.

Vì sao nên sử dụng cửa nhôm kính topal cho thiết kế nhà ở hiện đại?
Cửa nhôm kính là một cải tiến vượt trội từ cấu tạo và chất liệu mang đến giá trị tiện ích cho thiết kế và xây dựng nhà ở hiện đại. Cửa nhôm kính topaldần thay thế cho các dòng cửa truyền thống. Bởi:

Dễ dàng lăp đặt và sử dụng ở nhiều không gian
Cửa nhôm topal được sản xuất và chế tạo từ dòng nhôm hệ topal cao cấp, với không lượng nhẹ, dễ dàng gia công, lắp đặt cho nhiều không gian nội – ngoại thất. Thiết kế dễ dàng sử dụng cho các tòa nhà cao tầng, chung cư hay nhà dân…

Thiết kế mang tính thẩm mỹ
Cửa nhôm kính topal được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Thiết kế mang đến sự thanh thoát nhẹ nhàng cho không gian nội thất và lối kiến trúc nhà ở đô thị hiện nay. Mẫu mã cửa topal đa dạng về kiểu dáng, máu sắc và họa tiết. Nhôm topal cao cấp dễ dàng chế tác thành nhiều kiểu dáng theo yêu cầu sử dụng và không gian nội thất nhà ở hay các công trình kiến trúc đô thị.

Cửa có độ bền và tuổi thọ cao
Dòng cửa cao cấp có khả năng chịu tác động lực cơ học lớn từ môi trường, gió giật, va đập mạnh. Nhôm topal được phủ lớp sơn tĩnh điện chống chịu ăn mòn từ các tác động môi trường hiệu quả. Cửa nhôm topal với các phụ kiện đi kèm làm tăng khả năng chống thấm, ngấm nước dẫn đến ẩm mốc, nứt vỡ do các tác động từ môi trường.

Dòng cửa có khả năng chống ồn và chống nóng hiệu quả cho các tòa nhà
Cửa nhôm topal cao cấp được thiết kế để tăng khả năng hấp thụ nhiệt cho các tòa nhà tại Việt nam với môi trường nhiệt độ khắc nghiệt. Sử dụng cửa topal giảm và phản xạ nhiệt hiệu quả từ đó giảm các chi phí về điều hòa và năng lượng sử dụng cho tòa nhà.

Thiết kế kín đảm bảo giảm tối đa tiếng ồn tác động từ bên ngoài đến không gian sống. Tạo môi trường sinh hoạt và làm việc yên tĩnh, riêng tư.

Giá thành cạnh tranh
Mặc dù là hệ cửa cao cấp mới nhất của austdoor nhưng dòng cửa nhôm topal có mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Cùng giá trị sử dụng lâu dài mang đến lựa chọn đầu tư cực kỳ hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Các dòng cửa nhôm topal có trên thị trường hiện nay
Cửa nhôm topal là hệ cửa cao cấp thế hệ mới được phát triển đa dạng về mẫu mã và thiết kế, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu của vị trí lắp đặt mà người dùng sẽ có dòng cửa nhôm kính phù hợp. Hiện nay, các nhà đầu tư có thể lựa chọn các mẫu cửa topal:

  • Cửa đi 2 cánh mở quay nhôm topal : sử dụng là cửa chính, cửa ban công các căn hộ, chung cư đô thị.
  • Cửa đi 1 cánh mở quay nhôm topal sử dụng cho từng phòng riêng biệt trong căn hộ.
  • Cửa đi kiểu mở trượt nhôm topal – kiểu cửa lùa sử dụng cho cửa ban công, vách ngăn các phòng.
  • Cửa đi 4 cánh mở nhôm topal với khả năng mở hết 4 cánh.
  • Cửa sổ topal mở hất nhôm topal sử dụng cho các tòa nhà cao tầng, chung cư, cao ốc hiện đại.
  • Cửa sổ 2 cánh mở quay nhôm topal cho không gian nhà ở với diện tích rộng, biệt thự cao cấp…

Tùy theo đặc trưng của từng công trình mà các nhà đầu tư có thể yêu cầu gia công hệ cửa topal phù hợp về: kích thước, kiểu dáng, cách vận hành, màu sắc… Dòng cửa nhôm topal được thiết kế đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư. Người mua cần yêu cầu tư vấn dòng cửa topal phù hợp phù hợp với mục đích sử dụng, vị trí lắp đặt và giá tiền từ các nhà phân phối uy tín.

Báo giá cửa nhôm topal giá tốt

Ngoài tính năng và chất lượng của cửa nhôm topal thì mức giá hệ cửa cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Giá cửa nhôm topal sẽ phụ thuộc vào thiết kế kỹ thuật, chủng loại nhôm profile và thiết kế kiểu dáng của cửa.

Để có báo giá chi tiết, người mua cần lưu ý lựa chọn các nhà phân phối độc quyền và chính hãng trên thị trường. Báo giá cho từng hạng mục cửa theo m2 cùng hệ cửa và phụ kiện đi kèm.

Người mua cần lưu ý đến chính sách hỗ trợ về giá, giảm giá từ các đơn vị sản xuất, gia công cửa nhôm topal. Lưu ý đặt hàng với số lượng lớn cần có phương án công nghệ và hợp đồng báo giá để đảm bảo kiểm soát được về chất lượng và giá cả sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của đơn vị.

 
Tin tức khác:
Báo giá kính cường lực 2022 TP Vinh Nghệ An (16/1/2020)
Danh sách Công ty nhôm kính tại TP Vinh Nghệ An (13/12/2019)
Cửa nhôm kính Topal tại TP Vinh Nghệ An (13/12/2019)
cửa kính lùa 2 cánh có tốn diện tích không? (26/11/2019)
Bạn biết gì về phong thủy cầu thang kính? (26/11/2019)
7 lợi ích tuyệt vời của kính cường lực trong thiết kế nội thất (26/11/2019)
Kính cường lực có cắt được không? (26/11/2019)
18+ mẫu kính ốp bếp cường lực Việt Nhật đáng tiền nhất năm 2019 (26/11/2019)
Thiết kế vách ngăn phòng khách và phòng ăn rẻ, chất lượng (26/11/2019)
4 mẹo nhỏ để vệ sính kính cường lực sáng đẹp cho ngày tết (20/11/2017)
Cắt gương kính cường lực tại Vinh nghệ an (20/11/2017)
Kính cường lực cách âm cách nhiệt (20/11/2017)
Mẫu cửa sổ đẹp (20/11/2017)
Tin tức
  • Báo giá kính cường lực 2022 TP Vinh ...
  • Danh sách Công ty nhôm kính tại TP V ...
  • Cửa nhôm kính Topal tại TP Vinh Nghệ ...
  • cửa kính lùa 2 cánh có tốn diện tích ...
  • Bạn biết gì về phong thủy cầu thang ...
  • 7 lợi ích tuyệt vời của kính cường l ...
  • Dịch vụ
  • Tháo lắp dỡ cửa nhôm vách ngăn kính ...
  • Sửa chữa cửa kính cường lực tại Vinh ...
  • Sửa chữa cửa nhôm kính tại Vinh Nghệ ...
  • Thi công cửa nhôm kính cường lực Quỳ ...
  • Thi công cửa nhôm kính cường lực Quế ...
  • Thi công cửa nhôm kính cường lực Tân ...
  • Kiến thức xây dựng
  • Thiết kế, lặp đặt nội thất và cách s ...
  • Những quy chuẩn về phong thủy trong ...
  • Mẹo bày trí phòng khách ngày tết hợp ...
  • Tất tật về quy trình xây dựng một ng ...
  • Cách thiết kế Homestay đơn giản mà c ...
  • Kinh nghiệm chọn gạch lát nền tốt ...
  • Xưởng sản xuất Kính Cường Lực Nghệ An
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Viết Xuân Tp. Vinh - Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0915.050.067
    E-mail: [email protected]
    Website: http://kinhcuonglucdep.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915.050.067